คลังผลงานวิจัย

กรมวิชาการเกษตร

ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการตลาดกลางยางพาราของเกษตรกรในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

คำหลัก : ตลาดกลางยางพารา 

ผู้วิจัย : จุมพฏ สุขเกื้อ

ผู้ร่วมวิจัย : และพัชรินทร์ ศรีวารินทร์

หน่วยงาน : กลุ่มวิจัยเศรษฐกิจ สถาบันวิจัยยาง 


ปี: 2553

ประเภทผลงาน: รายงานความก้าวหน้า

จำนวนผู้อ่าน: 26 ครั้ง


บทคัดย่อ (Abstract)

URL Reference :


(ดาวน์โหลด: 14 ครั้ง)

ปรับปรุงข้อมูลเมื่อวันที่ 16-08-2563

แจ้งไฟล์หาย